🤾‍♂️🤾HỘI THAO CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982 - 20/11/2023)🤾‍♂️🤾

💪“Đồng lòng chung sức – Đập tan thách thức”💪

🎈Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Từ ngày 18/11/2023 đến ngày 19/11/2023, Trường THCS, THPT Ngôi Sao tổ chức Hội thao với chủ đề “ Đồng lòng chung sức- Đập tan thách thức” với sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường.

🎈Hội thao năm nay bao gồm các nội dung thi đấu: Bánh xe kì diệu, đồng lòng chung sức, chung tay vượt khó và cùng nhau về đích.

🎉🎉Hội thao là dịp để giáo viên, nhân viên nhà trường được gặp gỡ giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và chia sẻ cùng nhau những niềm vui, niềm hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Qua hoạt động thi đấu thể thao cũng sẽ góp phần động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn trường. Đồng thời sẽ là cầu nối gắn kết, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, tăng cường giao lưu, đoàn kết góp phần xây dựng phong trào văn hóa của nhà trường ngày càng vững mạnh. 🤼‍♂️🤼‍♂️

🏅🎖Với tinh thần: “Cùng hợp lực - Chơi hết mình” và dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các đội thi đấu đã cống hiến những màn tranh tài gây cấn, hồi hộp nhưng cũng không thể thiếu sự chấp hành nghiêm chỉnh luật thi đấu, tham gia hết mình nhằm mong muốn mang lại chiến thắng. Bên cạnh đó, các tình huống hài hước, khó đỡ của các đội chơi cũng mang lại những tiếng cười sảng khoái và bầu không khí vui nhộn và cho toàn thể hội thao. 😁😁

💥💥Qua hội thao hôm nay, Trường THCS, THPT Ngôi Sao đã đạt được những mục tiêu:

✅️ Xây dựng văn hóa nhà trường vững mạnh.

✅️ Củng cố tinh thần cho cán bộ, giáo viên, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

✅️Nâng cao tinh thần làm việc nhóm.

✅️ Biết cách chăm sóc sức khoẻ thể chất và sức khoẻ tinh thần.

✅️Cải thiện hiệu suất làm việc.

✅️Trau dồi kĩ năng quản lý thời gian.

❤❤Cuối cùng, thông qua hội thao hôm nay, Trường THCS, THPT Ngôi Sao kính chúc quý thầy cô một mùa Hiến Chương thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Công Đoàn trường Ngôi Sao

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 225

NGÔI SAO VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

  • Thời gian thành lập

    30
    +
  • Tỷ lệ đậu đại học

    100
    %
  • Số học sinh đã học tại trường

    20000
    +
  • Năm liên tiếp đỗ đại học đạt 100%

    17
    +

TRƯỜNG NGÔI SAO

THPT Dân lập Ngôi Sao (do Phân hiệu 1 của trường PTDL Đào tạo Học sinh Giỏi tách ra lập thành). Quyết định thành lập số: 7541/QĐ-UB-VX do UBND TpHCM cấp ngày 9/12/1999. Đổi tên thành trường THCS, THPT Ngôi Sao năm 2012.

Trường THCS, THPT Ngôi Sao     

Địa Chỉ: 18  khu dân cư An Lạc, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3751 3062  - 028 3751 3063

Email: ngoisao@ngoisao.edu.vn - thien-gv0002@ngoisao.edu.vn

Thiết kế website Webso.vn